เวทีรับฟังความคิดเห็น (Public Hearing)

"การกำหนดโครงสร้างการบริหารการจัดการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานของกรุงเทพมหานคร" ประกอบด้วยผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดการศึกษาของกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในหลายสาขาอาชีพ ได้แก่ อดีตสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) และอดีตสมาชิกสภาเขต (ส.ข.) ผู้อำนวยการเขต หัวหน้าฝ่ายการศึกษา ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา ผู้บริหารสำนักการศึกษาทั้งอดีตและปัจจุบัน ผู้บริหารสถานศึกษา ครู ศึกษานิเทศก์ นักวิชาการศึกษา และประชาชนผู้ที่สนใจเข้าร่วม

สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็น (Public Hearing)

"การกำหนดโครงสร้างการบริหารการจัดการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานของกรุงเทพมหานคร" ในวันที่ ๖,๗,๑๓,๑๔,๒๐ กันยายน ๒๕๕๗ โดยมีนายอรรถพร สุวัธนเดชา รองปลัดกรุงเทพมหานคร นายกริช วัชรศิริธรรม ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา, ดร.นงพะงา บุญปักษ์ ,นายชุมพล ชาวเกาะ รองผู้อำนวยการสำนักการศึกษา ผู้บริหารสำนักการศึกษาทั้งในอดีตและปัจจุบันเข้าร่วมเวทีรับฟังความคิดเห็น

การจัดเวทีรับฟังความคิดเห็น (Public Hearing)

ที่มีต่อร่างโครงสร้างการบริหารจัดการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานของกรุงเทพมหานคร ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ ๖, ๗, ๑๓, ๑๔, ๒๐ กันยายน ๒๕๕๗ ณ โรงแรมรอยัล ริเวอร์ เขตบางพลัด , โรงแรม หลุยส์ แทเวิร์น เขตหลักสี่ โรงแรม รอแยล เบญจา เขตวัฒนา และ โรงแรมอเล็กซานเดอร์ เขตบางกะปิ


ตุลาคม
อา พฤ
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

แบบสำรวจออนไลน์

site counter

อัพเดทล่าสุด
2014-10-22 15:05:34

ข่าวประชาสัมพันธ์


แบบสำรวจความต้องการ การฝึกอบรมภาษาและวัฒนธรรมจีน กองพัฒนาข้าราชการครู [11 ธ.ค. 56]

[โพสโดย  วันที่18 ธันวาคม 2556 ]

        ด้วยสำนักการศึกษาจะดำเนินการโครงการฝึกอบรมภาษาจีนและวัฒนธรรมจีน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้พัฒนาทักษะการใช้ภาษาจีน และสามารถนำทักษะนั้นมาใช้ในการปฏิบัติงานตามหน้าที่ความรับผิดชอบ รวมทั้งศึกษาค้นคว้าทางวิชาการได้อย่างมั่นใจและกว้างขวางยิ่งขึ้นรวมทั้งได้เรียนรู้วัฒนธรรมจีนเพื่อนำไปถ่ายทอดให้กับนักเรียนได้อีกทางหนึ่ง

        สำนักการศึกษา จึงขอความร่วมมือในการตอบแบบใบสมัครของโครงการฝึกอบรมภาษาและวัฒนธรรมจีนเพื่อที่จะเป็นฐานข้อมูลของการดำเนินการพัฒนาข้าราชการครูต่อไป
 
 
        อ่านรายละเอียดบันทึกข้อความ   คลิ๊กที่ดาวน์โหลด
 
 
       ตอบแบบสำรวจความต้องการ