รางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี (Princess Maha Chaki Award)

"รางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี เป็นรางวัลเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติครูผู้มีผลงานดีเด่นสร้างคุณประโยชน์ต่อการศึกษาในประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ รวม ๑๑ ประเทศ (ประเทศไทย สิงค์โปร์ มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ลาว กัมพูชา พม่า บรูไน และติมอร์-เลสเต) ประเทศละ ๑ รางวัล จำนวน ๑๑ รางวัล ในปี ๒๕๕๗ นี้เป็นปีแรก"

สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็น (Public Hearing)

"การกำหนดโครงสร้างการบริหารการจัดการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานของกรุงเทพมหานคร" ในวันที่ ๖,๗,๑๓,๑๔,๒๐ กันยายน ๒๕๕๗ โดยมีนายอรรถพร สุวัธนเดชา รองปลัดกรุงเทพมหานคร นายกริช วัชรศิริธรรม ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา, ดร.นงพะงา บุญปักษ์ ,นายชุมพล ชาวเกาะ รองผู้อำนวยการสำนักการศึกษา ผู้บริหารสำนักการศึกษาทั้งในอดีตและปัจจุบันเข้าร่วมเวทีรับฟังความคิดเห็น

โครงการประกวดสื่อการเรียนรู้ ประจำปี 2558

"-เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้ข้าราชการครูได้ใช้ความรู้ความสามารถในการผลิตสื่อการเรียนรู้ที่ได้มาตรฐานและมีเนื้อหาสอดคล้องกับหลักสูตรขึ้นใช้ในโรงเรียน
-เพื่อเป็นแรงกระตุ้นและเสริมสร้างขวัญกำลังใจให้ข้าราชการครูผลิตสื่อการเรียนรู้ขึ้นใช้เอง
-เพื่อส่งเสริมให้โรงเรียนมีสื่อการเรียนรู้ ใช้ประกอบการเรียนการสอนได้อย่างเพียงพอ และตรงตามความต้องการ "


มกราคม
อา พฤ
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

แบบสำรวจออนไลน์

site counter

อัพเดทล่าสุด
2015-01-29 17:05:35

ข่าวประชาสัมพันธ์


แบบสำรวจความต้องการ การฝึกอบรมภาษาและวัฒนธรรมจีน กองพัฒนาข้าราชการครู [11 ธ.ค. 56]

[โพสโดย  วันที่18 ธันวาคม 2556 ]

        ด้วยสำนักการศึกษาจะดำเนินการโครงการฝึกอบรมภาษาจีนและวัฒนธรรมจีน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้พัฒนาทักษะการใช้ภาษาจีน และสามารถนำทักษะนั้นมาใช้ในการปฏิบัติงานตามหน้าที่ความรับผิดชอบ รวมทั้งศึกษาค้นคว้าทางวิชาการได้อย่างมั่นใจและกว้างขวางยิ่งขึ้นรวมทั้งได้เรียนรู้วัฒนธรรมจีนเพื่อนำไปถ่ายทอดให้กับนักเรียนได้อีกทางหนึ่ง

        สำนักการศึกษา จึงขอความร่วมมือในการตอบแบบใบสมัครของโครงการฝึกอบรมภาษาและวัฒนธรรมจีนเพื่อที่จะเป็นฐานข้อมูลของการดำเนินการพัฒนาข้าราชการครูต่อไป
 
 
        อ่านรายละเอียดบันทึกข้อความ   คลิ๊กที่ดาวน์โหลด
 
 
       ตอบแบบสำรวจความต้องการ